กงถิงผู่เอ๋อร์ (ชาสุกชาผู่เอ๋อร์พระราชวัง)

1961 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กงถิงผู่เอ๋อร์ (ชาสุกชาผู่เอ๋อร์พระราชวัง)

“ชาผู่เอ๋อร์ พระราชวังในสมัยโบราณมีอีกชื่อหนึ่ง คือ ชาผู่เอ๋อร์บรรณาการ” ในหนังสือเรื่อง “ผู่เอ๋อร์ฉาจี้” ของหร่วนฝู นักเขียนสมัยราชวงศ์ชิง บันทึกไว้ว่า “เก็บยอดชาที่อ่อนที่สุด ซึ่งเป็นสีขาวนั้น ใช้เป็นชาบรรณาการ เมื่อพระราชวงศ์เสวยแล้ว จึงสามารถนำชาไปขายในตลาดได้” นอกจากนี้ชาผู่เอ๋อร์พระราชวัง ยังแสดงถึงตำแหน่ง กล่าวคือ หากไม่ใช่พระราชวงศ์จะไม่สามารถมองเห็นชาผู่เอ๋อร์บรรณาการได้ แม้แต่ขุนนางที่สร้างความดีความชอบก็ทำได้แค่มอง หรือลิ้มรสชาผู่เอ๋อร์บรรณาการได้เฉพาะในงานเลี้ยงเท่านั้น

              สำหรับกงถิงผู่เอ๋อร์ คัดสรรใบชาสดระดับสูง ผ่านกรรมวิธีหมักบ่มที่พิถีพิถัน ถือเป็นชาชั้นเลิศ ด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ผ่านกรรมวิธีชั้นประณีต

ขนาดชา                50กรัม/กระป๋อง

รูปแบบผลิตภัณฑ์      ชาร่วน

บรรจุภัณฑ์              ในรูปแบบกล่องของขวัญ

เอกลักษณ์ผลิตภัณฑ์ ขอบใบชาม้วนได้แน่นและเรียว สีใบชามันวาว สามารถมองเห็นขนสีทองของยอดชา สีน้ำชาเป็นสีแดงเข้มใส มีกลิ่นหอมของชาที่ผ่านการเก็บรักษา จนได้กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ และบริสุทธิ์ ลิ้มรสได้ถึงรสชาติที่เข้มข้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้