เสี่ยวหลงจู้(ชาสุก)

1262 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสี่ยวหลงจู้(ชาสุก)

ผลิตภัณฑ์เสี่ยวหลงจู้ มีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมอันหลากหลาย บ่งบอกถึงบรรยากาศในพระราชวงศ์อันทรงเกียรติ โดยคัดเลือกยอดใบชาอ่อนหมิงเฉียน เป็นวัตถุดิบ ใช้เทคนิคหมักบ่มแบบดั้งเดิม หมักบ่มในระดับพอสมควร ผลิตด้วยความละเอียดอ่อน ผลิตภัณฑ์นี้มีรูปแบบบรรจุภัณฑ์ คือ บรรจุแผ่นเดียวในรูปแบบกล่องของขวัญ และบรรจุหลายแผ่นเป็นทรงกระบอก โดยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต่างกัน

“เสี่ยวหลงจู้” มีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย บ่งบอกถึงบรรยากาศในพระราชวงศ์อันทรงเกียรติ ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันยอดใบชาอ่อนหมิงเฉียว ด้วยกรรมวิธีการหมักบ่มแบบดั้งเดิม และละเอียดลออ    

ผู้ที่หลงใหล และอยากลิ้มรสชาเสี่ยวหลงจู้ สามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ โดยแบ่งออกเป็น 2 ลักษณะ คือ 1.แผ่นเดียวในกล่องของขวัญ 2.หลายแผ่นในทรงกระบอก

ขนาดชา         357กรัม/แผ่น

รูปแบบชา        ชาแผ่นกลม

บรรจุภัณฑ์      ในรูปแบบกล่องของขวัญ

เอกลักษณ์ผลิตภัณฑ์ แผ่นชามีความสม่ำเสมอ เรียบเนียน ผิวหน้าชาอัดแน่นไปด้วยใบชาที่สมบูรณ์ สามารถมองเห็นขนสีทองของยอดชาบนผิวหน้าชาได้ชัดเจน สีน้ำชาเป็นสีแดงเข้มใส ให้กลิ่นหอมหวานละมุน รสชาติเข้มข้น เมื่อผ่านการชง ใบชาจะเป็นสีน้ำตาลแดง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้